Phân hóa trong Dạy học: nguyên tắc và khả năng ứng dụng
Trong quá trình dạy học phân hóa, người giáo viên sẽ gặp rất nhiều trở ngại đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều đó cũng lí giải vì sao lí thuyết về dạy học phân hóa đã ra đời từ rất lâu nhưng khả năng ứng dụng vào thực tiễn vẫn còn nhiều khó khăn.
Trong quá trình dạy học phân hóa, người giáo viên sẽ gặp rất nhiều trở ngại đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều đó cũng lí giải vì sao lí thuyết về dạy học phân hóa đã ra đời từ rất lâu nhưng khả năng ứng dụng vào thực tiễn vẫn còn nhiều khó khăn. Cuốn sách sẽ giúp các giáo viên trong việc hiểu rõ các nguyên tắc trong dạy học phân hóa và ứng dụng hiệu quả vào quá trình giảng dạy.
Tài liệu: Phân hóa trong Dạy và Học: nguyên tắc và khả năng ứng dụng
Nội dung | Trang |
Giới thiệu: Dạy học phân hóa | |
1. Dạy và học trên thực tế | 1 |
2. Niềm tin và tích cách | 19 |
3. Tôi dạy và… em phải học? | 36 |
4. Dạy linh hoạt, Học linh hoạt | 52 |
5. Làm việc cá nhân và dạy học phân hóa | 71 |
6. Áp dụng tư duy linh hoạt | 90 |
7. Làm mẫu việc học | 108 |
8. Lòng tự trọng và sự phân hóa cảm xúc | 132 |
9. Dạy và học: phân tích trên thực tế | 156 |
Tài liệu tham khảo | 172 |
Chỉ mục | 175 |
Tải tài liệu TẠI ĐÂY
Thầy ơi em có thể xin tài liệu về nguyên tắc dạy học phân hoá không ạ? Nếu được thầy hãy gửi qua mail giúp em nhé. Em cảm ơn thầy ạ
Minh da chia se cho ban qua email roi nhe