Triết lý nền tảng của Dạy học phân hóa
Hầu hết những gì giáo viên làm trong lớp học của họ đều được hướng dẫn bởi một triết lý giảng dạy nào đó. Dạy học phân hóa sẽ trở nên hiệu quả nếu như giáo viên tìm thấy trong đó một nền tảng triết lý phù hợp với quan điểm cá nhân mình. (Tomlinson, 2014). Những nguyên lý về tiềm năng và quyền học tập của tất cả học sinh, và về vai trò và trách nhiệm của giáo viên chính là nền tảng của việc dạy học phân hóa.
Hầu hết những gì giáo viên làm trong lớp học của họ đều được hướng dẫn bởi một triết lý giảng dạy nào đó. Dạy học phân hóa sẽ trở nên hiệu quả nếu như giáo viên tìm thấy trong đó một nền tảng triết lý phù hợp với quan điểm cá nhân mình. (Tomlinson, 2014). Những nguyên lý về tiềm năng và quyền học tập của tất cả học sinh, và về vai trò và trách nhiệm của giáo viên chính là nền tảng của việc dạy học phân hóa.
1. Sự đa dạng, khác biệt là điều tự nhiên và giá trị